หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ซิม AIS สนใจเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไป ไม่ติดต่อกลับเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ถ้าเจ้าหน้าที่เห็น รบกวนติดต่อกลับ 0892905362 คุณศรีทิพย์ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ais ไม่ตัดค่าแพคเกจคะ
เติมเงินไปแล้วแต่ไม่ตัดค่าแพคเกจเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9198728
AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินยังไง
สวัสดีค่ะ AIS เปลี่ยนจากรายเดือนกลับไปเป็นเติมเงินยังไงหรอคะ หรือว่าทำได้ที่ศูนย์อย่างเดียวเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8638194
พอดีว่าผมจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของทรู ใครแนะนำได้บ้างคับว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง
จะขอเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนของทรู
สมาชิกหมายเลข 8960154
เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินดีมั้ยครับ
ตอนนี้ใช้เบอร์รายเดือน AIS ราคา 399 รู้สึกว่าแพงเลยคิดว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แล้วหาซิมรายปีหรือซิมเทพมาใช้แต่กลัวเบอร์หลักหมดอายุ อยากได้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจครับ
สมาชิกหมายเลข 9194323
ชำระเงิน Google play ผ่านเบอร์ AIS
เช็คยังไงว่าหักเบอร์ไหน ใส่ vivo x300 pro ใส่ซิมรายเดือน ais ซิม 1 เติมเงิน ais ซิม 2 ตอนสมัครหักเงิน ได้ปิดซิม 1 ไว้ กดเลือกชำระ ais แต่ไม่ขึ้นหมายเลข เราจะรู้ได้ยังไงว่าจะหักเบอร์เติมเงิน ไม่ห
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS มาตอบทีนะคะ
อยากทราบว่า ซิม AIS ทั้ง 2 เบอร์นี้ ปัจจุบัน ยังมีการใช้งานอยู่หรือไม่ และสามารถเช็คพิกัดได้ไหมคะ ว่าใช้งานที่ จังหวัดไหน 0655094272 065-5094270 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234159
ทำไมเน็ตais ตัดรอบเร็วกว่าปกติคะ
ปกติรอบตัดคือวันที่19 ของทึกเดือน แต่พองันนี้ที่บ้านบอกว่าเน็ตตัดไปแล้วเล่นไม่ได้ ซึ่งเราเป็นเติมเงินให้แม่พึ่งเติมไปทำไมมันเล่นเน็ตไมาๆด้ ปกติไม่มีปัญหาแต่รอบนี้มีปัญหาเฉยเลยไม่รู้ว่าเปลี่ยนโปรหรือยั
สมาชิกหมายเลข 8210540
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เราพึ่งเติมเน็ตรายเดือนค่าย ais แล้วเน็ตช้ามากตั้งแต่หลังจากเติมใหม่ๆเลย ทั้งๆที่เราใช้โปรเดิมไม่ได้เปลี่ยน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โทร 1175 ไปเป็น10สายแล้วก็ไม่ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 9197084
รบกวนcc ais โทรกลับหน่อยค่ะ
พอดีโทรเข้า1175รอสายพักใหญ่ก็ไม่ได้คุย กด1แล้วก็ยังไม่มีคนโทรกลับมา พอดีมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือน แล้วบิลมาค่าใช้จ่ายมันสูงกว่าโปรโมชั่นที่สมัครไปกับการเติมเงินผ่านแอพธนาคารเข้า
สมาชิกหมายเลข 1687808
ย้ายจาก AIS รายเดือน มา TRUE เติมเงิน
ซิม AIS ดับเมื่อคืน จึงใส่ซิม TRUE แต่เมื่อจะแอดเบอร์เข้าในแอพทรู ขึ้นแบบนี้ ทำอย่างไรครับ
normalmanx
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ซิม AIS สนใจเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไป ไม่ติดต่อกลับเลยค่ะ